Giờ mới phát hiện “It’s okay That’s love”,
“World Withins”, “Did we really love?” (Thành thật với tình yêu) cùng là
tác phẩm của biên kịch Noh Hee Kyung thì mình đã hét lên: “Trời ơi!”.
Ngay từ lúc đầu thì đã biết “It’s okay That’s love” và
“That Winter, The Wind Blows” chung biên kịch, nhưng giờ cả “World
Withins” cũng là anh em cùng “mẹ” biên kịch thì không khỏi bất ngờ. Còn
“Did we really love?” (Thành thật với tình yêu) ở Việt Nam thì quá nổi
tiếng rồi.
Nhiều người vẫn bảo “World Withins” chầm chậm, nhàm
chán chứ mình thì rất thích cách kể chuyện của bộ phim này. Lúc xem
“It’s okay That’s love” cũng có những cảm xúc khó cắt nghĩa và cảm thấy
thú vị như “World Withins”, sự hấp dẫn từ kịch bản, có những lúc tưng
tửng nhưng cũng rất sâu sắc từ biên kịch. Nói chung là thấy dấu ấn cá
nhân rất rõ.
Đọc bài của một bạn trên diễn đàn phim thì được
biết nhiều phim của Noh Hee Kyung thuộc dạng khó xem, bạn í viết: “Noh
Hee Kyung không viết cho số đông mà chỉ viết cho người xem. Một biên
kịch dám can đảm dở bỏ lớp trang điểm phổ biến, đi mặt mộc ra đường với
cái đầu ngẩng cao, mặc kệ người ta xầm xì. Nhìn vào phim Hàn năm nay
thôi, còn mấy biên kịch có can đảm ngó lơ bản ratings như thế nữa?”
Dạo này phim của Noh Hee Kyung có vẻ (lại) dễ xem, cảnh quay đẹp, thêm
điểm cộng về khoản diễn viên long lanh nữa. Sau khi nối được mối quan hệ
giữa “It’s okay That’s love” và “World Withins”, tự nhiên mình lại cảm
thấy “That Winter, The Wind Blows” như con nuôi của Noh Hee Kyung vậy.
Haiz!
Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
“Trảm long”: Hành trình giành lại tự do từ tay số phận
Đêm qua mới đọc xong tập cuối của “Trảm Long”. So với ba phần trước, “Thiên địa phong thủy” kém hấp dẫn nhất. Nhưng khép lại trang ...
-
Lâu lắm rồi mới xem được phim hay như “Bridal Mask”/”Gaksital” (Mặt nạ cô dâu). Phim về chiến tranh vốn không phải gout của mình. ...
-
Mới đọc xong “Thời niên thiếu không thể quay lại” của Đồng Hoa. Lần đầu tiên đọc truyện Đồng Hoa vì thấy có nhiều người giới thiệ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét